Thế Giới Trầm Hương's profile

Chọn thác khói trầm hương hợp mệnh ngũ hành

Hiện nay thác khói trầm hương là một trong những vật phẩm phong thủy được rất nhiều người quan tâm. Ở bài viết này, Thế giới trầm hương sẽ chia sẻ với các bạn cách lựa chọn mua thác khói trầm hương theo mệnh ngũ hành.

Trước khi tìm hiểu về cách chọn thác khói trầm hương phong thủy theo ngũ hành thì chúng ta sẽ nói qua về ý nghĩa của thác khói trầm hương

Thác khói trầm hương là một sản phẩm thủ công mỹ nghệ hoạt động dựa trên nguyên lý khói chảy nước của trầm hương. Tức là khói chảy ngược do khí đốt, khói trầm hương nặng hơn không khí. Khói trầm hương chảy xuống dưới theo tạo hình hệt như dòng thác trong tự nhiên. Điều này là dấu hiệu của phong thủy tốt, mang một ý nghĩa giúp tụ vượng khí gia tăng tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Bên cạnh đó hương thơm của trầm hương còn có công dụng tẩy hung khí, uế khí , giúp không gian nhà thanh sạch.

Cách chọn thác khói trầm hương theo mệnh ngũ hành

Thác nước trầm hương có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng để chúng ta lựa chọn trưng bày ở nhiều không gian khác nhau. 

Theo phong thủy thì mỗi người khi sinh ra sẽ có sự tương ứng với một mệnh cụ thể trong ngũ hành kim , mộc, thủy, hỏa, thổ. Thác khói trầm hương là 1 vật phẩm phong thủy, cho nên việc lựa chọn thác khói hợp với mệnh của bản là rất quan trọng.

1. Đối với người mệnh Kim

Người mệnh kim cực kì hợp với những loại thác khói hình Phật tổ tọa sen. Lý do là bơi sự tương đồng trong tính cách của người mệnh Kim và Phật tổ. Biểu hiện ở sụ nghiêm túc, công bằng, sức mạnh tiềm tàng dù ở trong bất kì hoàn cảnh nào.

2. Đối với người mệnh Mộc

Người mệnh mộc thì nên chọn thác khói có tạo hình với sự giao thoa giữa sự nhẹ nhàng, uyển chuyển và sự mạnh mẽ như thác khói trầm hương hoàng kim báo, thác khói trầm hương rồng nhả khói,...

3. Đối với người mệnh Thủy

Người mệnh thủy nên chọn thác khói có tạo hình như: tiểu hòa thượng bên suối, thác khói trầm hương rót trà,... Bởi lẽ người mệnh Thủy là những con người sáng tạo, khôn ngoan có khả năng thuyết phục người đối diện và tạo ra cảm giác gần gũi. Và điểm yếu của họ là sống nội tâm, hay nghĩ quá mọi chuyện lên.

4. Đối với người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nên chọn thác khói trầm hương hình tượng Phật với phông áo xanh lá cây hay xanh dương - màu bản mệnh của mệnh Mộc tương sinh với Hỏa nên rất hợp mệnh Hỏa.

5. Đối với người Thổ

Người mệnh thổ chân thành, tốt bụng , trọng tình trọng nghĩa. Họ là những người sống thực tế, chăm chỉ, dễ đồng cảm , trung thực. Điểm yếu của mệnh Thổ là đa sầu đa cảm. Chính vì thế mẫu thác khói trầm hương Phật quan âm tọa đài liên hoa sẽ rất hợp với người mệnh Thổ giúp mang lại sự tĩnh tâm và cân bằng.

---

Thế Giới Trầm Hương, địa chỉ phân phối nhang nụ trầm hương sạch, chất lượng, uy tín. Mang tới sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

- Nhang trầm
- Nụ trầm
- Nhang không tăm
- Nhang vòng
- Bột trầm
- Trầm miếng
- Dụng cụ xông trầm hương
- Lư đốt trầm
- Thác khói trầm hương...

---

Liên Hệ Thế Giới Trầm Hương

Cơ sở 1: Số nhà 57, Ngách 225/7, Ngõ 48 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cơ sở 2: Tổ 1, Vạn Yên, Mê Linh, Hà Nội.
Cơ sở 3: Xa Mạc, Liên Mạc, Mê Linh, Hà Nội.
Cơ sở 4: Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0987.225.898
Chọn thác khói trầm hương hợp mệnh ngũ hành
Published:

Chọn thác khói trầm hương hợp mệnh ngũ hành

Published:

Creative Fields